Rượu Vang Đỏ Chateau La Fleur Peilhan

Xuất xứ

Pháp

Vùng làm vang

Bordeaux

Giống nho

Cabernet Franc, Cabernet Sauvignon, Malbec, Merlot, Petit Verdot

Loại vang

Rượu vang đỏ

Nồng độ

12.5%

Dung tích

750ml

Hãng sản xuất

Chateau La Fleur Peilhan

Quy cách

thùng 6 chai

Giá tham khảo : Liên hệ

0989.636.986

Gọi ngay nhận giá chiết khấu

1: Gọi Ngay Cho RuouvangAZ Nhận Giá Chiết Khấu Rẻ Hơn Rất Nhiều

2: Mua Rượu Số Lượng Lớn Theo Thùng Nhận Ngay Giá Đổ Buôn

3: Cam Kết Bảo Hành Chính Hãng – Đầy Đủ Tem Nhập Khẩu

4: Hoàn Tiền 100% Nếu Quý Khách Không Hài Lòng Về Sản Phẩm

5: Miễn Phí Vận Chuyển Toàn Quốc – Nhận Hàng Thanh Toán

 

Vang Pháp ăn sâu vào tiềm thức của nguòi yêu vang nhờ vào chất lượng tuyệt cùng với mẫu mã đa dạng. Chai rượu vang đỏ Chateau La Fleur Peilhan của nhà làm vang Chateau La Fleur Peilhan đã làm được điều đó. Chai rượu vang đỏ này có mức giá hợp với túi tiền mọi tín đồ yêu vang. Rượu có ngoại hình đơn giản nhưng vẫn rất sang trọng. Bên trong chứa đựng hương vị thơm ngon cùng phong cách cổ điển làm bao người si mê. Chính vì vậy, rượu trở thành thức uống trong nhiều bữa tiệc hay làm quà biếu tặng dịp đặc biệt. Rượu chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi thực khách ngay từ lần đầu thưởng thức.

 

Đặc Điểm Của Rượu Vang Đỏ Chateau La Fleur Peilhan

 

Rượu choàng lên mình màu đỏ đậm cùng những ánh sắc bí ẩn kích thíc sự tò mò của thực khách. Khi rót ra ly, sắc màu rượu càng bùng nổ mãnh liệt thu hút mọi ánh nhìn. Đây là bước đầu thành công của vang tạo được ấn tượng tốt với người dùng. Bên cạnh đó, rượu lan tỏa hương thơm nồng nàn của trái cây chín mọng như mận, đào, sim, việt quất cùng phúc bồn tử.

Người dùng còn cảm nhận rõ mùi thảo mộc, cà phê, bánh mì nướng, tiêu cùng chút khoáng chất. Những tầng hương đua nhau lan tỏa vào ngõ ngách tâm hồn để lại nhiều cảm xúc khác nhau. Vang có độ tannin cao nhưng mềm mại, độ chua thấp tạo nên cấu trúc cân bằng. Rượu có nồng độ cồn 12,5% ở mức nhẹ nhàng nên ai cũng uống được.

 

Phương Pháp Sản Xuất Rượu Vang Đỏ Chateau La Fleur Peilhan

 

Rượu sản xuất theo phương pháp hiện đại cùng bí kíp làm vang của nhà sản xuất. Các bước được tính toán cẩn thận, chỉn chu để đạt hiệu quả cao nhất. Nguyên liệu làm vang được chọn từ các giống nho Cabernet Sauvignon, Merlot, Cabernet Franc, MalbecPetit Verdot. Đây là 5 loại nho đỏ phổ biến ở vùng Bordeaux, chúng được dùng pha trộn với nhau để tạo nên những chai vang đặc biệt.

Đến ngày thu hoạch, nho được hái thu công nhẹ nhàng rồi xếp vào thùng vận chuyển vể nhà máy. Tại nhà máy, nho được tiến hành tuyển lựa những trái chất lượng, làm sạch và cho vào nghiền ép. Công đoạn này luôn được kiểm tra nhiệt độ để đảm bảo chất lượng và tránh sai xót. Sau đó, rượu được cho ngâm ủ trong thùng thép không rỉ khoảng vài tháng để chín muồi. Rượu đạt mọi tiêu trí sẽ được đem đóng chai chuẩn bị cung cấp ra thị trường.

 

Hướng Dẫn Thưởng Thức Rượu Vang Đỏ Chateau La Fleur Peilhan

 

Rượu phục vụ ở nhiệt độ rơi vào khoảng 17 đến 19 độ C. Đây là khoảng nhiệt đọ giúp hương vị phát huy hết tiềm năng vốn có. Ngoài ra, rượu dùng kèm những món ăn thích hợp sẽ cho nhiều trải nghiệm hương vị phong phú hơn. Một số món ăn gợi ý dùng với chai vang này như thịt nướng, thịt quay, thịt chiên, bò xào nấm, thịt hầm rau củ, sườn nướng tảng. Hay những món chế biến nhanh cho người bận rộn như salat, xúc xích, pate, thịt nguội, pho mai.

Vào mỗi dịp cuối tuần, gia đình sum vầy thưởng thức rượu cùng các món nướng thì quá hoàn hảo. Vang sẽ mang đến không khí ấm cúng, tràn ngập niềm vui và mọi người gần gũi nhau hơn.

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Rượu Vang Đỏ Chateau La Fleur Peilhan”