Rượu Vang Trắng Odyssey Sauvignon Blanc

Xuất xứ

New Zealand

Vùng làm vang

Marlborough

Giống nho

Sauvignon Blanc

Loại vang

Rượu vang trắng

Nồng độ

12.5%

Dung tích

750ml

Hãng sản xuất

Odyssey

Quy cách

thùng 6 chai

Giá tham khảo : Liên hệ

0989.636.986

Gọi ngay nhận giá chiết khấu

1: Gọi Ngay Cho RuouvangAZ Nhận Giá Chiết Khấu Rẻ Hơn Rất Nhiều

2: Mua Rượu Số Lượng Lớn Theo Thùng Nhận Ngay Giá Đổ Buôn

3: Cam Kết Bảo Hành Chính Hãng – Đầy Đủ Tem Nhập Khẩu

4: Hoàn Tiền 100% Nếu Quý Khách Không Hài Lòng Về Sản Phẩm

5: Miễn Phí Vận Chuyển Toàn Quốc – Nhận Hàng Thanh Toán

 

Rượu vang có hương vị tươi mát, nhẹ nhàng nên rất dễ uống và chiều miệng người dùng. Chính vì vậy, rượu được dùng làm thức uống khai vị trong những bữa tiệc. Một trong những chai vang của New Zealand rất đáng để thưởng thức. Đó là chai rượu vang trắng Odyssey Sauvignon Blanc đến từ thương hiệu Odyssey. Rượu mang sắc màu tinh tế, hương vị ngọt ngào khiến bao người si mê. Rượu hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng. Vào dịp lễ tết, rượu cũng được dùng làm quà biếu tặng người thân, đối tác hay bạn bè. Hãy thưởng thức cùng bạn bè, người thân để cảm nhận hương vị tuyệt vời của chai rượu vang trắng này.

 

Đặc Điểm Của Rượu Vang Trắng Odyssey Sauvignon Blanc

 

Rượu sở hữu màu vàng óng ả, tươi sáng như ánh nắng sớm mai. Những ánh sắc tưởng chừng đơn điệu nhưng đủ sức thu hút mọi ánh nhìn. Đây cũng là bước đầu thành công của chai rượu này. Cùng với đó, rượu tấn công khứu giác bằng những tầng hương ngọt ngào. Gợi đến mùi hương của lê, táo xanh, cam, quýt, hương hoa cùng gia vị. Chưa kết thúc ở đó, rượu còn gây chú ý với mùi hương hoa quả sấy, mật ong, vani.

Từng làn hương dịu êm, tươi mới ôm trọn các giác quan khiến người dùng ngỡ ngàng. Càng thưởng thức, thực khách càng bị mê hoặc và không dứt ra được. Với vị chua dịu đan xen lẫn chút ngọt, chút chát tạo nên cấu trúc cân bằng. Rượu đạt nồng độ cồn 12,5% khá nhẹ nên không kén người dùng. Đặc biệt, rượu rất được phái nữa ưa chuộng và lựa chọn nhiều.

 

Phương Pháp Sản Xuất Rượu Vang Trắng Odyssey Sauvignon Blanc

 

Rượu được sản xuất theo phương pháp hiện đại cùng bàn tay khéo léo của nhà làm rượu. Nguyên liệu được chọn để sản xuất chai vang này là nho Sauvignon Blanc trồng tại vùng Marlborough. Đây là vùng làm vang chính của New Zealand, tại đây đã cho ra đời những chai vang thơm ngon.

Đến mùa thu hoạch, nho được hái thủ công cẩn thận rồi vận chuyển về nhà máy. Tại đây, nho được tuyển lựa kĩ càng rồi cho vào nghiền ép và lên men lạnh. Quá trình lên men được giám sát chặt chẽ bởi chuyên gia để đảm bảo chất lượng. Tiếp theo, rượu được cho lão hóa thêm trong thùng thép không rỉ để ổn định. Cuối cùng, rượu đạt chất lượng như mong muốn đem đóng chai và cung cấp ra thị trường. Sau nhiều năm ra mắt rượu vẫn được khách hàng tin dùng và lựa chọn nhiều.

 

Hướng Dẫn Thưởng Thức Rượu Vang Trắng Odyssey Sauvignon Blanc

 

Rượu thưởng thức đúng cách sẽ giúp hương vị phát huy hết tiềm năng. Trước tiên rượu cần được làm mát ở nhiệt độ từ 4 đến 6 độ C và ướp trong xô đá để duy trì độ tươi mát. Chất rượu mát lạnh, êm dịu mang đến sự sảng khoái, dễ chịu cho người dùng. Cùng với đó, rượu kết hợp cùng các món ăn như trứng cá hồi, các món chế biến từ hải sản, gà nướng, vịt quay, các món salat,… Ngoài ra, rượu có thể dùng cùng các món tráng miệng như trái cây tươi, các loại bánh, các loại hạt. Rượu đã mở nút bảo quản trong tủ lạnh và uống trong 2 ngày.

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Rượu Vang Trắng Odyssey Sauvignon Blanc”