Rượu Vang Trắng Finca La Escondida Chardonnay

Xuất xứ

Argentina

Giống nho

Chardonnay

Loại vang

Rượu vang trắng

Nồng độ

13.5%

Dung tích

750ml

Hãng sản xuất

Finca La Escondida

Quy cách

thùng 6 chai

Giá tham khảo : Liên hệ

0989.636.986

Gọi ngay nhận giá chiết khấu

1: Gọi Ngay Cho RuouvangAZ Nhận Giá Chiết Khấu Rẻ Hơn Rất Nhiều

2: Mua Rượu Số Lượng Lớn Theo Thùng Nhận Ngay Giá Đổ Buôn

3: Cam Kết Bảo Hành Chính Hãng – Đầy Đủ Tem Nhập Khẩu

4: Hoàn Tiền 100% Nếu Quý Khách Không Hài Lòng Về Sản Phẩm

5: Miễn Phí Vận Chuyển Toàn Quốc – Nhận Hàng Thanh Toán

 

Để đáp ứng thị hiếu khách hàng, nhiều thương hiệu đã cho ra mắt những dòng vang chất lượng tốt nhưng giá thành rất rẻ. Một trong những cái tên bạn không nên bỏ qua là rượu vang trắng Finca La Escondida Chardonnay. Vang xuất thân từ đất nước Argentina xinh đẹp. Những trái nho được lớn lên từ sự nuôi dưỡng của nguồn nước tới từ dãy Andes. Do đó chúng có hương vị rất độc đáo và vô cùng thơm ngon. Vang thể hiện cá tính mạnh mẽ, mãnh liệt tràn trề sức sống. Tuy có giá thành rẻ nhưng chất lượng vang không hề thua kém những chai rượu cao cấp. Vì thế rượu được nhiều người lựa chọn vào mục đích sử dụng hằng ngày.

 

Đặc Điểm Của Rượu Vang Trắng Finca La Escondida Chardonnay

 

Những dòng vang trắng thường có màu sắc đặc trưng là vàng rơm trong vắt. Nhưng đi ngược lại số đông, chai rượu này lại sở hữu một màu vàng nhạt tươi sáng. Màu vang bắt mắt tạo nên nét hấp dẫn riêng khiến người dùng không thể chối từ. Nhưng để nói đến thứ quan trọng nhất làm nên thành công của rượu thì phải là hương vị.

Vừa thưởng thức, mùi vị ấy đã ngấm đều và kích thích mọi giác quan. Nó đem theo sắc thái trẻ trung, tươi mới của trái cây nhiệt đới đặc trưng. Trong phức hợp đó, người dùng dễ dàng cảm nhận được hương dứa, chuối chín, lê, táo xanh… Chúng phối hợp với nhau hài hoà mang đến cấu trúc cân bằng. Độ acid êm dịu , thêm chút tannin mượt mà  tạo nên dư vị đậm đà, sâu lắng. Hơn nữa, rượu còn mang đến một kết thúc nhẹ nhàng nhưng vô cùng bền bỉ.

 

Phương Pháp Sản Xuất Rượu Vang Trắng Finca La Escondida Chardonnay

 

Từng chùm nho Chardonnay chín mọng được thu hoạch hoàn toàn bằng tay. Tuy kỳ công nhưng nó đảm bảo nho được giữ được độ tươi ngo. Tiếp theo, nho được vận chuyển về nhà máy hoàn tất công đoạn sơ chế. Tại đây, chúng phải trải qua nhiều công đoạn dưới bàn tay của những công nhân lành nghề.

Sau đó chúng được nghiền thành nước và cho lên men ở nhiệt độ lạnh. Mục đích tạo màu từ vỏ nho, vị chát từ hạt nho dưới sự giám sát của nhà làm rượu . Tiếp theo, rượu được đưa vào trong các thùng kín để ngâm ủ 3 tháng. Tới đây, chúng đã hoàn toàn trưởng thành và đạt các tiêu chuẩn. Rượu được kiểm định chất lượng đem đóng chai và phân phối tới tay người tiêu dùng.

 

Hướng Dẫn Thưởng Thức Rượu Vang Trắng Finca La Escondida Chardonnay

 

Chai vang trắng này được khuyên dùng ở nhiệt độ 6 đến 8 độ C và ướp xô đá để duy trì độ tươi mát. Lúc này chất rượu mát lạnh, dịu êm rất dễ thưởng thức. Ngoài ra, món ăn phục vu cùng vang như cá nướng, pho mai, tôm chiên, hàu nướng pho mai, mực hấp…..Những món ăn chế biến theo phong cách riêng hoặc theo khẩu vị cũng khá thú vị khi dùng cùng vang.

Bảo quản vang tốt nhất trong hầm rượu hoặc tủ bảo quản chuyên biệt. Giúp chất lượng luôn thơm ngon và lưu trữ được lâu.

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Rượu Vang Trắng Finca La Escondida Chardonnay”