Rượu Vang Đỏ Glen Carlou Prestige Gravel Quarry

Xuất xứ

Nam Phi

Giống nho

Cabernet Sauvignon

Loại vang

Rượu vang đỏ

Nồng độ

14%

Dung tích

750ml

Hãng sản xuất

Glen Carlou

Quy cách

thùng 6 chai

Mã: ĐL_NP_DO1453 Danh mục: ,

Giá tham khảo : Liên hệ

0989.636.986

Gọi ngay nhận giá chiết khấu

1: Gọi Ngay Cho RuouvangAZ Nhận Giá Chiết Khấu Rẻ Hơn Rất Nhiều

2: Mua Rượu Số Lượng Lớn Theo Thùng Nhận Ngay Giá Đổ Buôn

3: Cam Kết Bảo Hành Chính Hãng – Đầy Đủ Tem Nhập Khẩu

4: Hoàn Tiền 100% Nếu Quý Khách Không Hài Lòng Về Sản Phẩm

5: Miễn Phí Vận Chuyển Toàn Quốc – Nhận Hàng Thanh Toán

 

Là niềm tự hào của ngành rượu vang Nam Phi, rượu vang đỏ Glen Carlou Prestige Gravel Quarry ngay từ khi có mặt trên thị trường đã gây được tiếng vang lớn. Đó chính là nhờ sự tuyệt hảo về chất rượu với hương vị riêng khó lẫn. Rượu được nhiều người yêu thích bởi chất lượng tuyệt vời mà giá tiền lại vừa phải. Dù không nằm trong phân khúc rượu vang thượng hạng, cũng không quá xa xỉ nhưng hương vị rượu lại thơm ngon đến khó cưỡng.

 

Đặc Điểm Của Rượu Vang Đỏ Glen Carlou Prestige Gravel Quarry

 

Rượu được cộng đồng vang biết đến với màu đỏ đậm ruby đầy kiêu sa và quyến rũ. Ngay từ lần bắt gặp đầu tiên bạn chắc chắn sẽ bị chinh phục bởi màu rượu này. Rượu có hương thơm thoang thoảng nhẹ nhàng của sự kết hợp giữa các loại trái cây đỏ chín mọng (việt quất, mâm xôi, dâu đen) cùng thảo mộc. Hương thơm này ấn tượng ngay từ khi mở nắp chai và mang lại cảm giác sảng khoái bền lâu. Đặc biệt hơn là sự phong phú về vị rượu với nhiều tầng lớp của lượng tannin mịn màng.

Sự kết hợp hài hòa, cân đối giữa vị ngọt, chát, cay khiến bạn ngay từ lần đầu thưởng thức đã vô cùng thích thú. Lượng tannin mềm mỏng cùng chút vị chát nhẹ lưu lại trong khoang miệng đủ khiến bạn thấy vang thật sự sâu lắng. Đặc biệt, nhờ được làm từ công thức hoàn hảo nên hương vị rượu đa dạng. Dư vị kéo dài để lại cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn khi thưởng thức.

 

Phương Pháp Sản Xuất Rượu Vang Đỏ Glen Carlou Prestige Gravel Quarry

 

Chai vang này được tạo nên bởi sự kết hợp hoàn hảo của loại nho Cabernet Sauvignon. Đây là những gốc nho chất lượng  nước Pháp được thu hoạch thủ công bằng tay khi đến thời điểm thích hợp.

Những trái nho sau khi đưa về nhà máy sẽ chọn ra những trái tốt nhất rồi đem sơ chế, lên men khoảng 3 tuần trong những thùng thép không gỉ dưới nhiệt độ lạnh được kiểm soát chặt chẽ. Sau quá trình lên men rượu được chuyển sang thùng gỗ sồi để ngâm ủ. Hoàn tất quá trình sản xuất vang là bước đóng chai, dán nhãn và đem đi tiêu thụ.

 

Hướng Dẫn Thưởng Thức Rượu Vang Đỏ Glen Carlou Prestige Gravel Quarry

 

Với cấu trúc tốt cùng lượng tannin dày nên vang đặc biệt thích hợp với những món ăn nhiều gia vị. Hay những món cổ điển nhẹ nhàng như mang đến hương vị xuất sắc. Những món như thịt nướng, thịt quay, bò hầm, bò xào nấm, các món nướng….. Kết hợp vang với những món này sẽ khiến vang thêm nổi bật vị cay và đắng của tannin. Nhiệt độ lý tưởng để thưởng thức vang dao động trong khoảng từ 16 đến 18 độ C. Ở nhiệt độ này hương vị rượu vốn đã thơm ngon càng trở nên thơm ngon hơn nữa.

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Rượu Vang Đỏ Glen Carlou Prestige Gravel Quarry”