Rượu Vang New Zealand Villa Maria Private Bin Pinot Gris

Xuất xứ

New Zealand

Vùng làm vang

North Island

Giống nho

Pinot Gris

Loại vang

Rượu vang trắng

Nồng độ

13%

Dung tích

750ml

Hãng sản xuất

Villa Maria

Quy cách

Thùng 6 chai

Mã Sp

VPV_NEW_TR689

Giá tham khảo : Liên hệ

0989.636.986

Gọi ngay nhận giá chiết khấu

1: Gọi Ngay Cho RuouvangAZ Nhận Giá Chiết Khấu Rẻ Hơn Rất Nhiều

2: Mua Rượu Số Lượng Lớn Theo Thùng Nhận Ngay Giá Đổ Buôn

3: Cam Kết Bảo Hành Chính Hãng – Đầy Đủ Tem Nhập Khẩu

4: Hoàn Tiền 100% Nếu Quý Khách Không Hài Lòng Về Sản Phẩm

5: Miễn Phí Vận Chuyển Toàn Quốc – Nhận Hàng Thanh Toán

 

Rượu Vang New Zealand Villa Maria Private Bin Pinot Gris là một trong những chai vang được xếp vào dòng vang trắng hảo hạng nhất của New Zealand. Đặc trưng của chai vang này là độ cồn tinh tế đủ để cho mọi đối tượng đều có thể thưởng thức, độ sánh mịn trong từng giọt rượu và hương thơm tinh tế dễ quyến luyến không rời.

 

Mô Tả Về Rượu Vang New Zealand Villa Maria Private Bin Pinot Gris

 

Rượu được làm từ giống nho Pinot Gris nổi tiếng khắp vùng North Island. Giống nho này được phát triển trong điều kiện tự nhiên thuận lợi cả về nguồn nước, thổ nhưỡng và khí hậu nên đạt được chất lượng tuyệt vời về hương vị. Chính vì thế mà chai vang được sản xuất từ nó được đánh giá rất cao về độ tròn hương.

Chai vang này là sự hòa quyện tuyệt vời giữa một thiết kế đẹp đẽ về hình thức với sự cuốn hút về hương vị trong một cấu trúc chất lượng nên đem đến cho người thưởng rượu hành trình khám phá vô cùng thú vị. Thậm chí khi thực khách đã dừng cuộc hành trình ấy thì dư vị của rượu vẫn kéo dài mãi làm cho họ không muốn chối từ cơn “say”.

 

Đặc Điểm Của Rượu Vang New Zealand Villa Maria Private Bin Pinot Gris

 

Ngay từ ngụm vang đầu tiên rượu đã cho người thưởng thức thấy được sự bung tỏa đầy ngọt ngào của hàng loạt hương trái cây tự nhiên như: bưởi, chanh, cam, quýt, ổi, táo, lê,… cùng hương của hoa kim ngân, của vanilla, mật ong và hương gỗ sồi khi kết thúc. Đi cùng với sự phong phú về hương ấy là vị ngọt dịu và tính chua đậm đà mà hết sức dịu nhẹ đọng lại trong vòm họng.

Sự kết hợp của hương vị này trong sắc rượu vàng tươi khiến cho thực khách cứ ngỡ như mình đang được thưởng thức những ly nước chanh đá giúp làm xoa dịu đi cái oi bức của mùa hè. Có lẽ cũng vì điều ấy mà Rượu Villa Maria, Private Bin Pinot Gris, East Coast được rất nhiều thực khách lựa chọn có mặt trong các buổi tiệc tối hoặc trưa, khi thời tiết nóng nực.

 

Phương Pháp Sản Xuất Rượu Vang New Zealand Villa Maria Private Bin Pinot Gris

 

Để đến được tay của thực khách, chai vang trắng Villa Maria, Private Bin Pinot Gris, East Coast phải trải qua một quá trình sản xuất kết hợp cả phương pháp hiện đại với truyền thống. Rượu được làm từ giống nho Pinot Gris và được thu hoạch thủ công hoàn toàn sau đó được chọn lựa và sơ chế kỹ lưỡng rồi mới được đưa vào ủ và lên men trong các thùng gỗ sồi.

Quá trình lên men này thực hiện kỹ thuật ngâm lạnh nên trước khi lên men đã có sự giải phóng mọi sự biểu hiện của trái cây. Tiếp đó, rượu lại trải qua quãng thời gian nghỉ ngơi thêm để đạt đến độ trưởng thành tốt nhất về hương vị và màu sắc rồi mới được pha trộn, lọc và đóng vào chai để đưa ra thị trường.

 

Hướng Dẫn Thưởng Thức Rượu Vang New Zealand Villa Maria Private Bin Pinot Gris

 

Chai vang trắng này rất hợp để thưởng thức cùng với các món ăn được chế biến từ thịt đỏ, phô mai già, cá hồi,… Muốn rượu phát huy tốt nhất độ chín về hương vị như nhà sản xuất mong muốn, bạn nên bảo quản nó ở nhiệt độ 12 – 16 độ C trong suốt quá trình sử dụng.

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Rượu Vang New Zealand Villa Maria Private Bin Pinot Gris”