Rượu Joseph Cartron Eau-de-Vie Vieille Prune 42%

Nguyên liệu

Thảo mộc, trái cây

Loại rượu

Liqueur

Nồng độ

42%

Dung tích

750ml

Hãng sản xuất

Joseph Cartron

Quy cách

Thùng 6 chai

Mã: VPV_P_1740 Danh mục: ,

Giá tham khảo : Liên hệ

0989.636.986

Gọi ngay nhận giá chiết khấu

1: Gọi Ngay Cho RuouvangAZ Nhận Giá Chiết Khấu Rẻ Hơn Rất Nhiều

2: Mua Rượu Số Lượng Lớn Theo Thùng Nhận Ngay Giá Đổ Buôn

3: Cam Kết Bảo Hành Chính Hãng – Đầy Đủ Tem Nhập Khẩu

4: Hoàn Tiền 100% Nếu Quý Khách Không Hài Lòng Về Sản Phẩm

5: Miễn Phí Vận Chuyển Toàn Quốc – Nhận Hàng Thanh Toán

 

Hiện giờ có vô số loại rượu khác nhau trên thị trường, mỗi loại rượu lại có hương vị riêng. Những dòng rượu mạnh hiện này khá được khách hàng yêu thích, với nồng độ cao mang đến dư vị mãnh mẽ. Nổi tiếng với dòng rượu Joseph Cartron Eau-de-Vie Vieille Prune mang thương hiệu Joseph Cartron của Pháp.

 

Đặc Điểm Của Rượu Joseph Cartron Eau-de-Vie Vieille Prune 42%

 

Hãng rượu Joseph Cartron được thành lập từ năm 1822, với quy mô gia đình những đạt được nhiều thành tựu to lớn cho đến ngày nay. Các dòng rượu được ngâm ủ theo công thức gia truyền từ ngàn năm cùng sự sáng tạo của các thế hệ sau tạo nên những chai rượu chiếm trọn trái tim người dùng. Như chai rượu này, nguyên liệu chọn lọc từ các loại trái cây tươi ngon, thảo mộc.

Rượu sở hữu màu vàng rơm sáng lóa, quyến rũ khiến ai cũng phải ngắm nhìn. Ẩn sâu bên trong hương thơm ngọt ngào của các loại quả cùng chút nồng nàn của thảo mộc. chúng đọng lại bên trong cánh mũi êm dịu, nồng đậm mang

đến cảm giác phê phê. Với nồng độ cồn 42%, bùng nổ mạnh trong khoang miệng để lại hậu vị cay cay hài hòa với vị ngọt nhẹ. Vì tập vào chất lượng nên rượu sản xuất số lượng hạn chế, thật tiếc nếu bạn không thủ một chai bên mình để uống.

 

Hướng Dẫn Thưởng Thức Rượu Joseph Cartron Eau-de-Vie Vieille Prune 42%

 

Chai rượu này có nồng độ khá cao nên thưởng thức cùng món ăn sẽ giúp làm dịu độ cồn, ngon hơn. Và rượu dễ kết hợp với món ăn như các món nướng, các món chiên, thịt nguội, thịt gà quay, thịt vịt nướng, mực xào …

Để làm dịu các chất, độ cồn êm ái hơn thì rượu khuyên dùng chung với đá viên. Những giọt rượu lạnh giúp tinh thần sảng khoái, dễ chịu. Đương nhiên, rượu không thể thiếu trong các bữa tiệc, sinh nhật, bạn bè gặp gỡ, liên hoan hoặc làm quà biếu tặng.

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Rượu Joseph Cartron Eau-de-Vie Vieille Prune 42%”